Lestur
Íhugaðu eftirfarandi þegar þú lest greinina
Mælingar:
-
- Hvernig börn þurfa að rannsaka viðfangsefnið að mæla í mörgum ólíkum aðstæðum til þess að þróa góðan skilning á mælingum.
-
- Að geta barnsins til þess að aðgreina eiginleika helst í hendur við þróun orðaforða um eiginleikann.
-
- Þróunin á skilningi þess að mæla ákveðinn eiginleika:
-
- beinn samanburður og röðun eftir stærð
-
- bera saman tvo hluti með því að nota þann þriðja, hugtakið yfirfærsla
-
- nota einn hlut sem mælieiningu til að mæla annan hlut
-
- skilningur á því að einingar eiga að vera af sömu stærð og það þarf að raða þeim án bila
-
- nota einhverskonar skala til að mæla með
-
- skilningur á því hvar upphaf og endir mælingarinnar er og þýðingu endapunkts.
Myndbönd
Íhugaðu eftirfarandi spurningar þegar þú horfir á myndbandið
Hitamælingar
-
- Hvaða skilning á stærðfræðilega viðfangsefninu að mæla sýna börnin í myndbandinu? Hvað gera þau og hvaða orð nota þau?
-
- Hvaða skírskotun má sjá til yfirfærslu, endurtekninga og fastra mælieininga?
-
- Hvernig ögrar leikskólakennarinn tilgátum-í-athöfn og hugtökum-í-athöfn hjá börnunum?
-
- Hvaða efni, tæki eða tól eru notuð? Hvernig ná þau athygli barnanna og halda henni í aðstæðunum?
-
- Hvernig væri hægt að ögra tilgátum-í-athöfn og hugmyndum-í-athöfn hjá börnum um stærðfræðilega viðfangsefnið að mæla í svipuðum aðstæðum?
Skráning
Skráðu niður hugmyndir þínar og skoðanir og settu í safnmöppuna þína.