Lestrarsamfélagið: Áhugahvöt og áhrifavaldar
Námskeið í Opnu Menntafléttunni
Lýsing
Þróunarhringur
Sækja um ráðgjöf
Dagskrá
Markmið námskeiðsins er að styðja þátttakendur og námssamfélög þeirra við að efla lestur og lestraráhuga. Á námskeiðinu verður lögð áhersla á að styðja kennara og skólasafnskennara við að byggja upp jákvæð og hvetjandi lestrarsamfélög í skólum. Sjónum verður beint að því hvernig fyrirmyndir og aðstæður í umhverfi nemenda hafa mótandi áhrif á viðhorf til lestrar innan sem utan skóla. Fjallað verður um leiðir til að efla áhuga og dýpka upplifun af lestri og hvernig nýta má lestur sem kveikju að samræðum og félagslegum samskiptum. Lögð verður áhersla á að þátttakendur á námskeiðinu fái innblástur og hugmyndir að því hvernig gera megi lestur sýnilegri og eftirsóknarverðari í augum nemenda og alls lestrarsamfélagsins.
Þátttakendur vinna sjálfstætt og mynda námssamfélag á sínum vinnustað. Þeir nýta þróunarhring í fjórum skrefum, sem styður við samtal um innleiðingu breyttra starfshátta í námi og kennslu.
Við lok námskeiðs geta þátttakendur
- Leitt samtöl um jákvæða og hvetjandi lestrarsamfélög í skólum
- Skipulagt kennslu og námsumhverfi sem ýtir undir lestraráhuga og virkni allra nemenda
- Nýtt lestur sem kveikju að samræðum og félagslegum samskiptum
Á námskeiðum Opnu Menntafléttunnar er gert ráð fyrir að þátttakendur nýti þróunarhring í fjórum skrefum, sem styður við samræður um innleiðingu breyttra starfshátta í námi og kennslu. Skrefin fjögur eru:
Skref A: Þátttakendur undirbúa sig með lestri eða áhorfi – og undirbúa spurningar.
Skref B: Þátttakendur funda með teymi sínu og gera áætlun um útfærslu í starfi.
Skref C: Þátttakendur og teymi þeirra framkvæmir áætlun og skrá hjá sér athuganir.
Skref D: Þátttakendur funda aftur með teyminu og ræða hvernig til tókst og hvernig nemendur brugðust við.
Þátttakendum á námskeiðum Opnu Menntafléttunnar stendur til boða að fá ráðgjöf um vinnuferli þróunarhringsins og eða inntak námskeiðanna. Ráðgjöfin er sniðin að þörfum hvers þátttakendahóps.
Ráðgjöfin er niðurgreidd af Menntafléttunni og er í höndum sérfræðinga á vegum hennar. Fyrsti tími í ráðgjöf er frír og mælt er með að þátttakendur nýti sér ráðgjöf á vegum Menntafléttunnar.
Stjórnendur sækja um ráðgjöf í gegnum skráningarform sem er aðgengilegt við hvert námskeið.
Umsjónaraðilar námskeiðs
Ragnar Þór Pétursson
Grunnskólakennari
Jónella Sigurjónsdóttir
Skólasafnskennari
Kristján Ketill Stefánsson
Lektor í kennslufræðum við Háskóla Íslands
Anna Sigrún Rafnsdóttir
Grunnskólakennari og sérfræðingur við Miðstöð skólaþróunar í Háskólanum á Akureyri
Brynhildur Þórarinsdóttir
Rithöfundur og dósent við Háskólann á Akureyri
Námskeið Content
Expand All
Undirbúningur
Lota Content
0% Complete
0/5 Steps
Námskeiðsefni
Lota Content
0% Complete
0/4 Steps
Lota Content
0% Complete
0/4 Steps
Lota Content
0% Complete
0/4 Steps