Stærðfræðin í leik barna
Námskeið í Opnu Menntafléttunni
Lýsing
Þróunarhringur
Sækja um ráðgjöf
Dagskrá
Helsta markmið námskeiðsins er að efla skilning starfsfólks í leikskóla á hvað geta talist stærðfræðileg viðfangsefni leikskólabarna. Eftir námskeiðið er þess vænst að þátttakendur verði hæfari til að skipuleggja, undirbúa og fylgja eftir vinnu barna í leikskólanum með það að markmiði að hæfni barnanna til að taka virkan þátt í stærðfræðilegum viðfangsefnum aukist.
Þátttakendur kynnast sex grunnþáttum um þróun stærðfræðiskilnings sem Alan J. Bishop setur fram og í þessu námskeiði kynnast þau sérstaklega þáttunum leikur og útskýringar. Þar að auki er farið vel í mikilvægi skráninga og hvernig þær styðja við áframhaldandi stærðfræðinám barna í leikskóla.
Grunnhugmyndin er að efni námskeiðsins sé nýtt til að efla og styrkja námssamfélag leikskólakennara og starfsfólks leikskóla í gegnum lestur, vinnu með börnum og umræður um stærðfræðinám barnanna. Þátttaka í námskeiðinu felst í að hitta samstarfsfólk til að ræða og skipuleggja vinnu barna með áherslu á stærðfræðileg viðfangsefni.
Kennslufræðileg áhersla í þróunarhring 1-4 beinist að börnunum. Aðaláherslan er á að nálgast stærðfræðileg viðfangsefni í gegnum leik og útskýringar.
Við lok námskeiðs hafa þátttakendur kynnst:
-
- Leiðum til að taka þátt í námssamfélagi jafningja í eigin leikskóla með samtali, endurgjöf og ígrundun um breytta starfshætti.
-
- Lesefni og hugmyndum að viðfangsefnum tengdum stærðfræðinámi leikskólabarna.
-
- Hvernig hægt er að vinna að skráningum á vinnu barna á fjölbreyttan hátt.
-
- Hvernig skoða má leik og útskýringar barna með stærðfræðigleraugum.
Á námskeiðum Opnu Menntafléttunnar er gert ráð fyrir að þátttakendur nýti þróunarhring í fjórum skrefum, sem styður við samræður um innleiðingu breyttra starfshátta í námi og kennslu. Skrefin fjögur eru:
Skref A: Þátttakendur undirbúa sig með lestri eða áhorfi – og undirbúa spurningar.
Skref B: Þátttakendur funda með teymi sínu og gera áætlun um útfærslu í starfi.
Skref C: Þátttakendur og teymi þeirra framkvæmir áætlun og skrá hjá sér athuganir.
Skref D: Þátttakendur funda aftur með teyminu og ræða hvernig til tókst og hvernig nemendur brugðust við.
![](https://menntaflettan.is/wp-content/uploads/2023/05/image-e1684788096344.png)
Þátttakendum á námskeiðum Opnu Menntafléttunnar stendur til boða að fá ráðgjöf um vinnuferli þróunarhringsins og eða inntak námskeiðanna. Ráðgjöfin er sniðin að þörfum hvers þátttakendahóps.
Ráðgjöfin er niðurgreidd af Menntafléttunni og er í höndum sérfræðinga á vegum hennar. Fyrsti tími í ráðgjöf er frír og mælt er með að þátttakendur nýti sér ráðgjöf á vegum Menntafléttunnar.
Stjórnendur sækja um ráðgjöf í gegnum skráningarform sem er aðgengilegt við hvert námskeið.
Umsjónaraðilar námskeiðs
Stærðfræðiteymi Menntafléttu
Námskeið yfirlit
Sjá allt
Undirbúningur
Lota - Námsefni
0% Lokið
0/5 Skref
Yfirlit námskeiðs
Námskeiðsefni
Lota - Námsefni
0% Lokið
0/4 Skref
Lota - Námsefni
0% Lokið
0/5 Skref