Tengsl og breytingar í stærðfræði fyrir unglingastig
Menntafléttunámskeið
September
-
apríl
Lýsing
Þróunarhringur
Sækja um ráðgjöf
Dagskrá
Tengsl og breytingar í stærðfræði fyrir unglingastig
Síðasti dagur til að skrá sig á námskeiðið er 13. september, námskeiðið hefst 16. september.
Á námskeiðinu Tengsl og breytingar muntu kynnast fjölbreyttu stærðfræðiefni út frá margskonar kennslufræðilegum sjónarhornum. Kennslufræðileg nálgun námskeiðsins byggir á að unnið sé með opin verkefni, skráningar og fjölbreytt námsmat og er tekið mið af hæfniviðmiðum aðalnámskrár grunnskóla.
Skráningar eru góður grundvöllur fyrir sameiginlegar umræður samstarfsfólks. Bæði er gagnlegt að skrá fundargerðir eftir hvern fund námssamfélagsins og að hvert og eitt skrái ígrundun sína í dagbók eða safnmöppu. Minnt er á ígrundun og skráningu í hverjum þróunarhring og einnig er minnt á að það er æskilegt að skipulegga vinnu samstarfshópsins á námskeiðinu strax frá upphafi. Mælt er með að safna hugleiðingum á einn stað.
Við lok námskeiðs hafa þátttakendur kynnst:
-
- Lesefni, myndefni og hugmyndum að viðfangsefnum til að nýta þegar unnið er með tengsl og breytingar í stærðfræðikennslu
-
- Hvernig má styðja nemendur við að efla hæfni sína í að vinna með opin verkefni í stærðfræði
-
- Hvernig má styðja nemendur við að vera í góðum samskiptum og eiga innihaldsríkar umræður þegar þeir vinna saman að stærðfræðilegum viðfangsefnum
-
- Hugmyndum um námssamfélag og hvernig kennarar geta unnið saman í starfsþróun sinni
Námskeiðið byggir á sænskri fyrirmynd frá Skolverket. Í tímaritinu Flatarmál var fjallað um reynslu íslenskra kennara af Menntafléttunámskeiðum.
Mikilvægt er talið að þátttakendur íhugi og skrái hjá sér ígrundanir sínar um efni námskeiðsins og vinnu með nemendum. Skráningarform geta verið margskonar og skráning þarf ekki að taka langan tíma. Hér má sjá myndband (6 mínútur) þar sem Unnur Gísladóttir talar um gildi skráningar í kennslu og einnig má finna hér texta þar sem fjallar er um hvernig dagbókarskrif geta stutt við starfsþróun kennara.
Mælt er með að leiðtogar kynni sér undirbúningsefni sem finna má efst undir námsefni. Þar er meðal annars gerð grein fyrir hlutverki leiðtoga og vinnuferli Menntafléttunámskeiða (veggspjald).
Á námskeiðum Opnu Menntafléttunnar er gert ráð fyrir að þátttakendur nýti þróunarhring í fjórum skrefum, sem styður við samræður um innleiðingu breyttra starfshátta í námi og kennslu. Skrefin fjögur eru:
Skref A: Þátttakendur undirbúa sig með lestri eða áhorfi – og undirbúa spurningar.
Skref B: Þátttakendur funda með teymi sínu og gera áætlun um útfærslu í starfi.
Skref C: Þátttakendur og teymi þeirra framkvæmir áætlun og skrá hjá sér athuganir.
Skref D: Þátttakendur funda aftur með teyminu og ræða hvernig til tókst og hvernig nemendur brugðust við.
Þátttakendum á námskeiðum Opnu Menntafléttunnar stendur til boða að fá ráðgjöf og stuðning um hvernig best er að koma sér af stað við að vinna efni hvers námskeiðs. Jafnframt fá þeir kynningu á þeirri hugmyndafræði sem námskeið Menntafléttunnar byggja á.
Ráðgjöfin verður sniðin að þörfum þeirra sem sækja um hana og verður án endurgjalds skólaárið 2024-2025.
Sótt er um ráðgjöf á vefsvæði hvers námskeiðs fyrir sig.
Mælt er með að þátttakendur á námskeiðum Opnu Menntafléttunnar sæki um ráðgjöf til að koma sér af stað við að vinna efni námskeiðsins.
Í kjölfarið fá þeir póst frá sérfræðingi Menntafléttunnar.
Námskeiðið verður haldið á mánudögum kl. 14.15-17.00.
Dagsetningar: 16. september, 21. október, 2. desember, 20. janúar, 3. mars og 7. apríl.
Umsjónaraðilar námskeiðs
Birna Hugrún Bjarnardóttir
Námskeið Content
Sýna meira
Yfirlit námskeiðs
Námskeiðsefni
Þróunarhringur 2 – Að opna lokuð verkefni
4 Viðfangsefni
Available on 27. nóvember, 2024 14:00
Expand
Lota Content
0% Complete
0/4 Steps
Lota Content
0% Complete
0/4 Steps
Lota Content
0% Complete
0/4 Steps