Þ9: Skref D – Mat og ígrundun
Nú er komið að því að ræða saman um hvað kom fram í vinnu ykkar með forráðamönnum/leikskólakennurum.
Umræður
-
- Var eitthvað í svörum forráðamanna/leikskólakennara um stærðfræðilegu viðfangsefnin sem kom ykkur á óvart? Rökstyðjið.
-
- Var einhver munur á svörunum? Ef svo var, hver var munurinn?
-
- Hvaða viðbrögð fenguð þið frá forráðamönnum/leikskólakennurum?
-
- Hvernig geta þessar upplýsingar hjálpað ykkur að ögra tilgátum-í-athöfn hjá börnunum hvað varðar stærðfræðilegu viðfangsefnin að mæla og telja?
-
- Hvernig má nota þessar upplýsingar til að þróa starfsemina?
-
- Hvernig er hægt að nota samræður við forráðamenn til að kortleggja önnur námstækifæri um eitthvert af stærðfræðilegu viðfangsefnunum sex þar sem börnin myndu vilja vera þátttakendur í?
-
- Gæti verið heppilegt að þróa starfsemina áfram með því að fá forráðamenn og/eða börnin til að sýna myndir úr heimaumhverfi sínu? Rökstyðjið.