Þ9: Skref A – Undirbúningur
Lestur
Þegar þú lest greinina Unnið með magn skaltu íhuga eftirfarandi atriði:
-
- Líkindi, samband og mismun stærðfræðilegu viðfangsefnanna að mæla og telja.
-
- Hugmyndir Davydovs um að nota mælingar til að ná dýpri skilningi á tölum.
-
- Gögn og hluti í nærumhverfinu sem hægt er að nota sem útgangspunkt í kennslu í stærðfræðilegu viðfangsefnunum.
-
- Stærðfræðileg viðfangsefni í leikskóla margbreytileikans.
-
- Stuðning forráðamanna og samfélagsins við starfið.
Mynd
Skoðaðu ljósmyndina Mynd – unnið með magn og íhugaðu hvernig hægt er að nota þetta umhverfi til að hvetja börn til þess að telja og mæla. Skoðaðu sérstaklega:-
- Hvaða hluti í þessu umhverfi er hægt að nota til að ögra tilgátum-í-athöfn, um að telja og mæla, hjá börnunum?
-
- Hvaða eiginleika hlutanna getur þú notað til að ögra börnunum í leik? Hvernig væri hægt að nota þessa eiginleika til að stuðla að kennslu í gegnum leik?
-
- Hvernig er hægt að nota þessi gögn og umhverfi til að ögra börnunum? Hvaða námsaðstæður getur þú undirbúið þar sem þú notar þessi gögn og umhverfi?
-
- Ef þú hefur ekki aðgang að leikvelli eins og þessum, hvar gætir þú fundið stað þar sem þú gætir skapað svipaðar námsaðstæður?
-
- Hvernig er hægt að nota þessa mynd með börnunum til að ræða um ólík svið þess að telja og mæla?