Könnun

Þ8: Skref D – Mat og ígrundun

Nú er komið að því að skoða saman hvernig kennslan gekk og hvernig nemendur brugðust við bæði viðfangsefnum og stuðningi sem þeir fengu.

Mat

  • Hvað fannst ykkur ganga vel í skipulagningunni og hvaða breytingar þurfuð þið að gera á meðan á kennslunni stóð?
  • Hverju mynduð þið breyta ef þið kennduð samskonar kennslustund síðar?
  • Að hvaða leyti var upplifun ykkar sú sama og að hvað leyti var hún ólík?

Ígrundun og horft fram á veginn

  • Hver af þremur grunnviðmiðum máleflandi stærðfræðikennslu teljið þið að hafi þróast mest við þátttöku ykkar í námskeiðinu? Af hverju teljið þið að það hafi gerst?
  1. Að tengja stærðfræðinám við daglegt líf – Hvernig tengduð þið tungumál stærðfræðinnar við reynslu nemenda?
  2. Að stuðla að virkri málnotkun – Á hvaða hátt leyfðuð þið nemendum ykkar að hafa samskipti og miðla stærðfræðilegu efni bæði munnlega og skriflega?
  3. Að veita stuðning við notkun tungumálsins – Hvernig styðjið þið nemendur við að ná góðum skilningi í stærðfræði en leiðið þá ekki bara í gegnum tímabundnar áskoranir?
  • Hver af grunnviðmiðunum þremur viljið þið halda áfram að vinna sérstaklega með? Hvernig getið þið gert það?
  • Hverja teljið þið vera stærstu hindrunina við að vinna meira með máleflandi stærðfræðikennslu?

Skrifið niður sameiginlegar hugleiðingar ykkar.

Innskráning

Ekki með aðgang?

Skráðu þig, það kostar ekkert!

Hafa samband

Uppfæra notanda

Uppfæra notanda