Könnun

Þ7: Skref D – Mat og ígrundun

Nú er komið að því að skoða saman hvernig kennslan gekk og hvernig nemendur brugðust við bæði viðfangsefnum og stuðningi sem þeir fengu.

 Mat

Þið skulið byrja á að ræða saman um reynslu ykkar af kennslustundinni sem þið kennduð.

  • Hvaða reynslu fenguð þið af að veita nemendahópum stuðning og að veita einstaka nemendum stuðning?
  • Nefnið dæmi um spurningar sem þið vörpuðuð fram í kennslustundinni og hvenær þið völduð að gefa upplýsingar.
  • Hvers konar annar gagnlegur stuðningur teljið þið að hafi verið veittur í kennslustundum ykkar?
  • Hvað er sameiginlegt við reynslu ykkar í kennslustundinni og hvað er ólíkt?

Ígrundun

  • Hvað getið þið lært af reynslu hvers annars?
  • Á hvern hátt getið þið nýtt leiðir og verkfæri til að veita nemendum stuðning við að ná tökum á tungumáli stærðfræðinnar í framtíðinni?

Skráið í dagbókina sameiginlegar hugleiðingar ykkar.

Innskráning

Ekki með aðgang?

Skráðu þig, það kostar ekkert!

Hafa samband

Uppfæra notanda

Uppfæra notanda