Skref B og C – Spurningar og umræðupuntar í 2. lotu

Hér eru spurningar og umræðupunktar sem tengjast efni lotunnar.

Spurningar fyrir fyrirlestur:

  • Hver eru skilningarvitin 5?
  • Hvað gera börnin til að tjá sig og eiga samskipti?
  • Hvað er læsi?
  • Hvað er bernskulæsi?
  • Hvað er læsi í víðum skilningi?
  • Hvernig er unnið með læsi í víðum skilningi í skólanum mínum?

Aðalnámskrá leikskóla: Hér getur verið gott að lesa um “Læsi” í 2. kaflanum: Almenn menntun og um “Læsi – samskipti” í 9. kaflanum Leikur í samþættu og skapandi skólastarfi

Spurningar og umræður eftir fyrirlestur:

Spurningar eftir fyrirlestur

  • Hvernig er hægt að vinna með (hvað er hægt að gera til að æfa); umhverfislæsi, samfélagslæsi, menningarlæsi, talnalæsi, stafrænt læsi, heilsulæsi, tilfinningalæsi?
  • Hvernig tjá börnin sig og hvað nota börnin til að tjá sig?
  • Hefur þú farið í vettvangsferð með börnin og þá hvert hefur þú farið?
  • Eru vettvangsferðir góð leið til að efla umhverfis-, samfélags-, og menningarlæsi? Af hverju/af hverju ekki?
  • Hvaða staðir eða fólk eru nálægt leikskólanum þínum sem hægt er að fara í vettvangsferð með börnin?

Erfiðar spurningar – valfrjálst 

  • Hvernig þróa börnin læsi í víðum skilningi (sbr. t.d. umhverfislæsi, samfélagslæsi, menningarlæsi, talnalæsi, stafrænt læsi, heilsulæsi, tilfinningalæsi).
  • Hvaða ólíku leiðir og margvíslega tækni nota börnin til að nálgast upplýsingar og setja fram hugmyndir?
  • Hvernig tjá börnin sig með fjölbreyttum hætti og með ólíkum efniviði?
  • Hvernig geta börnin endurskapað upplifun sína og reynslu í leik og skapandi starfi?

Aðalnámskrá leikskóla

Innskráning

Ekki með aðgang?

Skráðu þig, það kostar ekkert!

Hafa samband

Uppfæra notanda

Uppfæra notanda